Quickie

Teka isang napakabilis na update lang para sa lahat ng readers dito at hindi sinasadyang napa-click. Haha..

Pasensya po talaga kung di ako makapag-blog, lalong lalo na ang makapag-blog hop dahil wala akong internet connection ngayon! Yehey! Hahahaha.. Parang baliw lang eh noh?

Lumipat na kasi ulit ako kina Mama dahil nag-resign na nga ako sa work at nag-aaral ulit. Estudyante ulit ang bayad ko sa pamasahe, oh di ba? Haha..

Pero dahil walang internet connection kina Mama nagtitiis muna ako magpa-online online sa shop paminsan-minsan pero super busy rin talaga ang sched ko ngayon kaya di ko talaga matutukan ang kung anik-anik.

Miss ko na po kayong lahat! Sana miss nyo ko! Huhu.. I’ll be back as soon as I can. Give me a year or two. Wahahah.. Joke.

Keep blogging! Always stay happy. I know your lives will all continue without me here in the blogger’s world but I will get back to you as fast as I can I promise. ^_^

Published by

emilayskie

Just doing what I got to do.

41 thoughts on “Quickie”

  1. Okay lang yan sis, syempre pag-aaral and family muna dapat. Just don’t give up your blog kase madame makakamiss sa’yo girl!

    Godbless you!πŸ™‚

    1. Thanks sis! Hamishu na Joycee! Hindi ko talaga igi-give up to ever. Siguro may down times pero di pwedeng iwanan ang isang bagay na minahal na di ba? Hihi..

  2. Take your time Milay…πŸ™‚ Enjoy your new state of life now… Parang gusto ko rin tuloy mag-aral… Di kasi matuloy tuloy ang plano kong magmasters… hay…

    God bless you always!

  3. Dumaan lang para kumustahin ka. God bless!

    Siyanga pala, I hope you have time to visit my blog. I have posted already the pictures of the first distribution day of Pens of Hope in Northern Samar. Sana makita mo ang mga batang napasaya mo pati na rin ang eskwelahan nilaπŸ˜‰

  4. Hi… Good luck sa studies lalo na sa exams mo tomorrow..

    BTW to all emilayskie’s friends jan..

    may internet connection ulit xa hehe:D

Leave a Reply

