Sweet November

Happy birthday to me! Yehey!
Naku 25 na ako.. Parang nakakatakot na ang mga susunod na bilang ah.. T__T
Anyway masaya naman ako sa buhay ko kaya walang kailangan ipag-alinlangan.
Sobrang busy po talaga ng buwan na ito kaya bago ito matapos ay bigyan ko kayo ng update sa mga kung anik-anik.

1. Enrolled na ulit ako! Weeee.. Hoping that this will be my last sem kung matatapos ko talaga ang SP (thesis). *prays*

2. Natapos na rin sa wakas ang naudlot na church play. Napakaraming naganap at sobrang saya talaga. Bigyan ko kayo ng patikim na picture dahil nandito yung iba. Ahihi.. Di ba obvious na ang saya namin jan? Wahaha..

3. Eto nga’t birthday ko na. Tumanda na naman ako. At dahil na-miss ko ang mga kamag-anak ko, napagpasyahan naming sa Manila Zoo ako mag-celebrate ng birthday para mabisita naman namin sila. O di ba? Reunion!


Patapos na naman ang taon. Hindi ko man lang na-celebrate ang 1st year anniversary ng blog kong ito. Hahaha.. Sobrang busy talaga. Anyway, I’m glad that I’m staying strong kahit patikim na lang lagi ang posts. Miss ko na po ang mag-blog hop and miss ko na mga friends ko rito. I wish you all a very Merry Christmas and a Happy New Year! Advanced di ba? Ayos yan para magkakasabay na ang bati. Hihi.. See you all in Facebook. Ciao.

Published by

emilayskie

Just doing what I got to do.

19 thoughts on “Sweet November”

  1. I love that yellow costume!πŸ˜‰

    Ayan sis magka-age na tayo. Barely Legal. Wahahahah joke lang!πŸ˜†

    Magkamag-anak din kaya tayo? Kase kamag-anak ko din yang mga binisita mo e. Wahahahah!πŸ˜†

    Anyhoo, sorry for the late greeting (binati naman kita sa Fesbuk eh hehe)..

    HAPPY BIRTHDAY!!!

    Sana matupad na lahat ng wish mo SOON at isa na don ang pagiging bride.πŸ˜‰

    1. Okay lang yun sis. Super late is better than never. At least maaga ka pa for my birthday next year. Hahaha..

      Ay naramdaman ko na nga ang lukso ng dugo ko sa iyo sis. Mukhang magkamag-anak nga talaga tayo.

      Bride? Naku labo. Erase-erase-erase na muna yun. Haha..

  2. happy belated birthday, miss emilayskie. you have reached a milestone. trust me, it will be easier after that.πŸ™‚

    enjoyed the church play pictures very much. you’re a star. thanks for sharing.

Leave a Reply

