Twenty Ten

Happy New Year everyone!

Musta naman ang blog ko di ba? Na-miss ko na ang December tapos super late pa ang New Year greeting ko. Haha..

Ano na nga kaya ang mangyayari sa taong ito? May nararamdaman akong good vibes. Sana nga ay maging masaya ang taong ito at mas maraming maliligayang mga kaganapan. Graduation kaya? Bells? Travel abroad? Work abroad?

Naku hindi naman ako si Madam Auring para hulaan ang sarili kong kapalaran so hayaan na lang nating mangyari ang dapat mangyari.

Na-realize ko lang na matagal na rin pala akong hindi nakakapag-post in English dito. Nahihirapan kasi makaintindi ang aking mga kaibigang banyaga kapag pinapabisita ko sila rito. Sige next time.

I miss my super friends here. Thank goodness we’re friends in FB so somehow I get to know your updates. I won’t promise that I can bloghop. I got tons of things to read and code. Will super busy for 3 months. *Prays*

Hugs to all of you.

Published by

emilayskie

Just doing what I got to do.

22 thoughts on “Twenty Ten”

  1. base po, miss emilayskie. anu ang premyo?🙂 sana nga ay maganda ang dating ng bagong taon sa inyong lahat. don’t worry about not being able to post on a regular basis. we know it only means there’s more happening in your life that’s more interesting.

    1. Thanks po Mr. Plaridel. You’re right about that. Interesting things are in deed happening. Sana lang tuluy-tuloy na ito.

      Premyo? Sige one year supply of hugs po. Papadala ko via email. Hahaha..

  2. Happy New Year. Sis!🙂 Oki lang yan. Mag-FB na lang tayo. Nyahaha!

    Dahil ako si Madam Bola, hulaan ko kapalaran mo — ikakasal ka na wahahaha!😆

    1. Hay naku sis wag ka muna sanang mag-dilang anghel. Wahahaha.. Nakakatakot nga isipin yan eh pero para ngang ramdam ko na. Haha..

      Happy New Year sis! I’m so happy I met you here kahit di pa tayo nagme-meet eh parang magkarugtong ang ating bituka. I love you na kaso taken ka na. Haha..

      1. Naku mabuti naman at di seloso si Doc. Haha..

        So happy for you sis. Di ba ang lahat ng in-emote mo sa blog mo ay nagkatotoo na rin! Hahah.. Lagi talagang happy ang ending. Saya!

  3. graduation,bells,travel vaction, work abroad..
    may na sesence ako hehe..mukang mangyayari to this yr lahat hehe..(mag tilang anghel ako hehe..)
    well ate goodluck and god bless..:D
    pakamusta na lang kay bossing..

Leave a Reply

